Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

BÓNG DÁNG EM



 
Dạo phố chiều nay chỉ một mình tôi
Đi hay về cũng chẳng còn biết nữa
Ngơ ngác giữa dòng đời mặc đèn xanh đèn đỏ
Họ một lối về, tôi ngã năm, ngã ba...

Có phải đoạn đường này em đã từng qua?
Dáng ai kia sao giống em đến thế
Xe At-ti-la điệu đàng quành chỗ rẽ
Màu áo em nổi bật giữa bao người

Chỗ này đây em đã từng ngồi
Quán cà phê có cái tên Nửa nhớ
Ghế trống không nhưng vẫn còn hơi thở
Cả ánh nhìn dùng dắng vẫn còn đây

Bao lứa đôi đang tay trong tay
Chiều công viên dập dìu thơ mộng quá
Một mình tôi co ro trên ghế đá
Em ngồi phía này, đêm đó phải không em

Thành phố bây giờ như cũng rộng dài thêm
Đâu cũng thấy bóng em, đâu cũng là kỷ niệm
Đâu cũng nồng nàn, đâu cũng thương cũng mến
Nỗi buồn này yêu lắm, dịu dàng ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét