Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

GỬI TÁO QUÂN


               Mai ông Táo lên trời em “kiến nghị” gì không?
Tôi đã trắng đêm ngơ ngác giữa mênh mông
Dứt khoát phải hỏi trời cho ra lẽ
Hồn vía tôi đâu sao lại cứ bềnh bông?

Sao cứ bềnh bông lơ ngơ cùng nhan sắc?
Mơ cánh chim trời hun hút phía xa xôi
Trời cho tôi em sao còn bắt kẻ nam, người bắc?
Đắm đuối sông yêu sao ván đóng thuyền rồi?

Bản tình ca tôi gửi Táo chầu Trời
Tấu Ngọc Hoàng những âm giai đẹp nhất
Xin cho chúng mình được hưởng tuần trăng mật
Nõn nà Xuân say vũ khúc mê tơi…

4 nhận xét:

  1. Xin cho năm mới say hương mật
    Vị chín tình yêu cứ mãi nồng
    Tôi luôn bên cạnh em ngây ngất
    Ửng suốt bốn mùa yêu mênh mông

    Chúc mùa xuân tình yêu mãi mãi đẹp, mãi mãi trong và trần đầy thi hứng

    Trả lờiXóa
  2. @ Quốc Khánh!
    Mênh mong
    Mênh mong
    Anh Khánh ơi

    Trả lờiXóa
  3. thuyphuong06:18 16/1/12

    Mãnh liệt mà chân tình. Hi vọng Táo quân năm nay làm tốt nhiệm vụ hết sức quan trọng này. Chúc gđ Xuân My năm mới thật hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. @ thuyphuong!
    Chúc thuyphuong chuẩn bị năm mới thật sung túc nha!

    Trả lờiXóa