Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

CHÚT TÌNH RƠI

                            

                                      Ngỡ đem thế chấp cuộc đời
                             Mà vay lấy chút tình rơi muộn màng.
                                      Dại khờ gặp cái nhìn hoang
                             Cỏ khô bén lửa cháy tan hết mình.

                                      Thế là mắc nợ nhân sinh
                             Gánh tro... tìm đến chợ tình ngẩn ngơ
                                      Tôi nào có biết bán mua
                             Dám đâu mặc cả được, thua làm gì?
                                      Ngu ngơ giữa chợ tôi đi
                             Khăng khăng ôm khối tình si... mà cười!

                                      Đành xin mắc nợ với đời
                             Để tôi còn chút tình rơi muộn màng.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh18:22 6/6/12

    Dù là một chút tình rơi
    Mà sao cột chặt tình tôi hỡi nàng
    Dù là tình đã muộn màng
    Tôi ôm thổn thức đôi hàng lệ tuôn ...hu hu
    LAT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi Lê An Tuyên!
      Cảm ơn em hu hu cả thơ giúp anh để tìm nhặt lại Chút tình rơi. Nhưng mà mãi chẳng nhặt được. Đành vậy. Chúc nhạc sĩ trên đất nước Đức xa xôi vui vẻ, mạnh khoẻ , luôn hướng về quê hương để có những tác phẩm mới thật hay lay động lòng người nha. Buổi tôi vui vẻ nhé.

      Xóa