Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

QUÀ TẾT



Em gửi quà Tết
Nước hoa, áo mới, gối đa năng…
Cả nắng phương nam sưởi ấm tôi đợt rét
Cùng những vần thơ cháy bỏng nhớ mong

Một gói thật to,
                Một trang thư nhỏ 
                              ngọt như đường thốt nốt
Toàn những thứ ngon tôi chưa thấy bao giờ
Em rủ xuân về xua tan đi giá buốt
Tôi bỗng thấy mình vui như trẻ thơ

Tết đến riêng tôi sớm nhất làng
Có em tôi giàu nhất thế gian
Có em quanh năm tôi là tết
Ngày lại ngày đẹp quá xuân sang!

6 nhận xét:

  1. Xin bác cái tem sáng cuối tuần cái đã.
    Tết này nhất bác rồi!!!

    Trả lờiXóa
  2. Gửi Nguyễn Minh Tuấb!
    Cảm ơn chú nha! Cảm ơn Pleiku, thác Phú Cường đã cho anh gặp và yêu mãi một loài hoa.

    Trả lờiXóa
  3. Em rủ xuân về xua tan đi giá buốt
    Tôi bỗng thấy mình vui như trẻ thơ

    Tết đến riêng tôi sớm nhất làng
    Có em tôi giàu nhất thế gian
    Có em quanh năm tôi là tết
    Ngày lại ngày đẹp quá xuân sang

    Chỉ những vần thơ này thôi ta đã thấy được tâm trạng hoan ca, mừng vui có lẽ là do đất trời vào xuân hoặc cũng có thể do con tim đã vui trở lại... Cảm ơn anh đã cho độc giả những vần thơ dạt dào yêu thương và nồng nàn hạnh phúc ấm áp. Chúc anh luôn vui và hạnh phúc. Tết này anh đúng là nhất quả đất rồi đó (he he theo dượng Tuấn) à em sẽ cuỗm tản văn mưa xuân cuả anh về treo cho ngôi nhà thêm sáng anh nhé. Mừng anh, luôn hạnh phúc và tươi vui anh nghe

    Trả lờiXóa
  4. Quà tết của em sớm như điều mong đợi
    Gieo vào lòng anh bao nỗi nhớ chân tình
    Xuân phương Nam đã bén cùng đất Bắc
    Để lời thơ Hùng Lĩnh đau đáu với Tây Ninh

    Thế là XT được đón xuân mới rồi. Chúc mừng nhé

    Trả lờiXóa
  5. Gửi Hà Công Trường!
    "Chỉ những vần thơ này thôi ta đã thấy được tâm trạng hoan ca, mừng vui có lẽ là do đất trời vào xuân hoặc cũng có thể do con tim đã vui trở lại... Cảm ơn anh đã cho độc giả những vần thơ dạt dào yêu thương và nồng nàn hạnh phúc ấm áp. Chúc anh luôn vui và hạnh phúc. Tết này anh đúng là nhất quả đất rồi đó (he he theo dượng Tuấn) à em sẽ cuỗm tản văn mưa xuân cuả anh về treo cho ngôi nhà thêm sáng anh nhé. Mừng anh, luôn hạnh phúc và tươi vui anh nghe"
    Đúng là đang hoan ca đọc những dòng này lại càng hoan ca luôn nữa. Cảm ơn em nhiều nha. Cứ quảng bá tác phẩm HNM thoải mái.Chúc chủ nhật vui vẻ, yêu đời, nhậu lai rai từ sáng chí tối

    Trả lờiXóa
  6. Gửi anh Vũ Quốc Khánh!
    Comment của anh cũng là quà Tết của nhà em đấy. Đang vui có anh tới thăm và những vần thơ có cánh lại càng vui hơn. Trân trọng anh rất nhiều.

    Trả lờiXóa