Thứ Hai, 11 tháng 2, 2013

YÊU LẮM CUỘC ĐỜI ƠI!

  
          Mùng hai Tết
          Tôi ngồi đếm tin nhắn đi và đến
          Thấy số đi nhiều hơn số đến
          Chạnh buồn
          Rồi lại vui luôn
          Như trẻ thơ
          Trước rất nhiều cuộc gọi đến bị lỡ
          Cả những tin nhắn đến mà tôi không rõ
          Chỉ hiện số, không tên
          Những người chưa quen?
          Những người mến mộ?
          (Có lẽ lúc tôi đang viết dở 
          Mấy câu thơ khai bút đầu năm)
          Vội hồi âm
          Quên hết chạnh lòng và lại vui như Tết
          Mở blog, mở mail, mở lòng và viết
          Gửi hồn tôi tới muôn nơi
         Tết ơi! Xuân ơi! Cuộc đời ơi!
         Tôi mãi mãi yêu người!

  

2 nhận xét:

  1. Quên hết chạnh lòng và lại vui như Tết
    Mở blog, mở mail, mở lòng và viết
    Gửi hồn tôi tới muôn nơi
    Tết ơi! Xuân ơi! Cuộc đời ơi!
    Tôi mãi mãi yêu người!
    Yêu thương - nồng nhiệt và hơi thở cuộc sống là gia vị cho thơ anh tỏa hương với đất trời. Chúc anh luôn thành công và hạnh phúc anh nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em thật nhiều. Chúc mừng năm mới nha.

      Xóa